20/12/12

Giới Thiệu

Sau một thời gian dài tham gia rất nhiều các diễn đàn giải trí,các trang web/blog về nhiều chủ đề khác nhau,mình quyết định lập nên blog này để có làm nơi lưu trữ tất cả những gì mà mình yêu thích và quan tâm.
Blog chính thức khởi động vào 20/12/2012

Về bản thân
Thiệu Huy là tên của mình,mình sinh năm 1994,sinh viên ngành Quản Trị Kinh Doanh trường đại học Sài Gòn. Vì mình có rất nhiều sở thích như nghe nhạc,đọc sách,xem phim,lướt web...nên có rất nhiều thứ yêu thích và đó chính là lý do mình lập nên blog này.

Về mặt nội dung
Mình không phải là dân IT (mặc dù cũng rất yêu thích về mảng này) nên blog chắc chắn blog sẽ còn nhiều sai sót về kĩ thuật,nhưng điều đó không quan trọng vì mình sẽ chú trọng vào nội dung nhiều hơn.

Nội dung của blog sẽ gồm các bài viết do Huy tự viết hoặc sưu tầm,tổng hợp,biên dịch lại từ các nguồn khác nhau.

Rất cảm ơn các bạn vì đã đến thăm blog của mình.
Chúc các bạn có một ngày vui vẻ.
 
  • Bài Viết
  • Nhận Xét
  • Lượt Xem
Recommend us on Google!
Đăng ký để nhận thông báo khi có bài viết mới !!!
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2012 Thiệu Huy Blog ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
DMCA.com
BACK TO TOP